Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao: Hướng dẫn sử dụng, tác dụng, liều dùng & giá bán

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao là gì? | Thành phần | Dạng thuốc & Hàm lượng | Tác dụng | Chỉ định | Chống chỉ định | Liều lượng & Cách dùng | Quá liều | Thận trọng | Tác dụng phụ | Tương tác thuốc | Dược lý | Dược động học | Bảo quản | Giá bán & Nơi bán | Đánh giá & Reviews

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao là gì?

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao là Dầu xoa, cao xoa nhóm Dầu xoa, cao xoa có thành phần Mã tiền, ô đầu, quế, thiên niên kiện, huyết giác. Dầu xoa, cao xoa sản xuất bởi Cơ sở sản xuất thuốc Y học Cổ truyền Thể Thao lưu hành ở Việt Nam và được đăng ký với SĐK VND-1865-04.

- Tên dược phẩm:

- Phân loại: Dầu xoa, cao xoa

- Số đăng ký: VND-1865-04

- Nhóm thuốc: Dầu xoa, cao xoa

- Doanh nghiệp sản xuất: Cơ sở sản xuất thuốc Y học Cổ truyền Thể Thao

Thành phần

  • Mã tiền, ô đầu, quế, thiên niên kiện, huyết giác

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao có chứa thành phần chính là Mã tiền, ô đầu, quế, thiên niên kiện, huyết giác các hoạt chất khác và tá dược vừa đủ hàm lượng thuốc nhà cung sản xuất cung cấp.

Xem thêm thuốc có thành phần Mã tiền, ô đầu, quế, thiên niên kiện, huyết giác

Dạng thuốc và hàm lượng

- Dạng bào chế: Cồn thuốc

- Đóng gói: Hộp 1chai x 60ml cồn thuốc

- Hàm lượng:

Cần xem kỹ dạng thuốc và hàm lượng ghi trên bao bì sản phẩm hoặc trong tờ hướng dẫn sử dụng để biết thông tin chính xác dạng thuốc và hàm lượng trong sản phẩm.

Tác dụng

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao có tác dụng gì?

Xem thông tin tác dụng của Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao được quy định ở mục tác dụng, công dụng trong tờ hướng dẫn sử dụng Dầu xoa, cao xoa.

Xem thêm các thuốc khác có tác dụng Dầu xoa, cao xoa

Tác dụng, công dụng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong trường hợp khác

Mỗi loại dược phẩm sản xuất đều có tác dụng chính để điều trị một số bệnh lý hay tình trạng cụ thể. Chính gì vậy chỉ sử dụng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao để điều trị các bênh lý hay tình trạng được quy định trong hướng dẫn sử dụng. Mặc dù Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao có thể có một số tác dụng khác không được liệt kê trên nhãn đã được phê duyệt bạn chỉ sử dụng Dầu xoa, cao xoa này để điều trị một số bệnh lý khác khi có chỉ định của bác sĩ.

Chỉ định

Đối tượng sử dụng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao (dùng trong trường hợp nào)

Dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong trường hợp nào? Đọc kỹ thông tin chỉ định Dầu xoa, cao xoa Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong tờ hướng dẫn sử dụng

Chống chỉ định

Đối tượng không được dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Không được dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong trường hợp nào? Đọc kỹ thông tin chống chỉ định Dầu xoa, cao xoa Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong tờ hướng dẫn sử dụng

Liều lượng và cách dùng

Cách dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Mỗi loại thuốc, dược phẩm sản xuất theo dạng khác nhau và có cách dùng khác nhau theo đường dùng. Các đường dùng thuốc thông thường phân theo dạng thuốc là: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng ngoài và thuốc đặt. Đọc kỹ hướng dẫn cách dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao ghi trên từ hướng dẫn sử dụng thuốc, không tự ý sử dụng thuốc theo đường dùng khác không ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao.

Liều lượng dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Nên nhớ rằng có rất nhiều yếu tố để quy định về liều lượng dùng thuốc. Thông thường sẽ phụ thuộc vào tình trạng, dạng thuốc và đối tượng sử dụng. Hãy luôn tuân thủ liều dùng được quy định trên tờ hướng dẫn sử dụng và theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao cho người lớn

Các quy định về liều dùng thuốc thường nhằm hướng dẫn cho đối tượng người lớn theo đường uống. Liều dùng các đường khác được quy định trong tờ hướng dẫn sử dụng. Không được tự ý thay đổi liều dùng thuốc khi chưa có ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao cho cho trẻ em

Các khác biệt của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ... đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới. Chính vì vậy dùng thuốc cho đối tượng trẻ em này cần rất cẩn trọng ngay cả với những thuốc chưa được cảnh báo.

Quá liều, quên liều, khẩn cấp

Xử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều

Trong các trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương gần nhất. Người thân cần cung cấp cho bác sĩ đơn thuốc đang dùng, các thuốc đang dùng bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

Nên làm gì nếu quên một liều

Trong trường hợp bạn quên một liều khi đang trong quá trình dùng thuốc hãy dùng càng sớm càng tốt(thông thường có thể uống thuốc cách 1-2 giờ so với giờ được bác sĩ yêu cầu).Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm đã quy định. Lưu ý không dùng gấp đôi liều lượng đã quy định.

Thận trọng, cảnh báo và lưu ý

Lưu ý trước khi dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Sử dụng thuốc theo đúng toa hướng dẫn của bác sĩ. Không sử dụng thuốc nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc hoặc có cảnh báo từ bác sĩ hoặc dược sĩ. Cẩn trọng sử dụng cho trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc vận hành máy móc.

Lưu ý dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong thời kỳ mang thai

Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: Thuốc được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu(sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất cứ giai đoạn phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu. Chính vì vậy tốt nhất là không nên dùng thuốc đối với phụ nữ có thai. Trong trường hợp bắt buộc phải dùng, cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.

Xem danh sách thuốc cần lưu ý trong thời kỳ mang thai

Lưu ý dùng thuốc Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao trong thời kỳ cho con bú

Lưu ý chung trong thời kỳ cho con bú: Thuốc có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ. Tốt nhất là không nên hoặc hạn chế dùng thuốc trong thời kỳ cho con bú. Rất nhiều loại thuốc chưa xác định hết các tác động của thuốc trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

Xem danh sách thuốc cần lưu ý trong thời kỳ cho con bú

Tác dụng phụ

Các tác dụng phụ của Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Xem chi tiết trong tờ hướng dẫn sử dụng

Các tác dụng phụ khác của Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Cần lưu ý trên đây không phải là danh mục đầy đủ tất cả các tác dụng phụ của Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao. Trong quá trình sử dụng có thể xảy ra những tác dụng phụ khác mà chưa biểu hiện hoặc chưa được nghiên cứu. Nếu có bất kỳ biểu hiện khác nào về tác dụng phụ của Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao không quy định trong hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

Tương tác thuốc

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều thuốc thường dễ xảy ra tương tác thuốc dẫn đến hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng.

Tương tác Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao với thuốc khác

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao có thể tương tác với những loại thuốc nào? Dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn. Không tự ý nghiên cứu và áp dụng khi chưa có kiến thức chuyên môn

Tương tác Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng thuốc với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

Dược lý và cơ chế tác dụng

Nội dung về dược lý và cơ chế tác dụng của Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thaochỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn. Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn

Dược động học

Thông tin dược động học Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn. Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn

Độ ổn định và bảo quản thuốc

Nên bảo quản Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao như thế nào

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng. Đọc kỹ thông tin bảo quản và hạn sử dụng thuốc được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc. Thông thường các thuốc được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng. Khi thuốc quá hạn hoặc không thể sử dụng nên tham khảo với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc an toàn. Không nên vứt thuốc vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu.

Lưu ý khác về bảo quản Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Lưu ý không để Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao ở tầm với của trẻ em, tránh xa thú nuôi. Trước khi dùng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao, cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm dự trữ tại nhà.

Giá bán và nơi bán

Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao giá bao nhiêu?

Giá bán Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao sẽ khác nhau ở các cơ sở kinh doanh thuốc. Liên hệ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở có giấy phép kinh doanh thuốc để cập nhật chính xác giá Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao.

Tham khảo giá Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao do doanh nghiệp xuất/doanh nghiệp đăng ký công bố:

  • Giá công bố: đồng/
  • Giá trúng thầu: đồng/

Nơi bán Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao

Mua Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao ở đâu? Nếu bạn có giấy phép sử dụng thuốc hiện tại có thể mua thuốc online hoặc các nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao. Với cá nhân có thể mua online các thuốc không kê toa hoặc các thực phẩm chức năng...Để mua trực tiếp hãy đến các nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc các cơ sở được phép kinh doanh thuốc gần nhất.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao là thuốc gì? Hướng dẫn sử dụng Dầu xoa, cao xoa Thuốc xoa bóp Thể Thao. Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn và mang tính tham khảo. Liên hệ hoặc bình luận ở dưới để giúp cải thiện nội dung bài viết tốt hơn!

Xem thêm: Tác dụng thuốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *